Kemin AquaScience™ ra mắt sản phẩm Pathorol™ cho việc chăm sóc sức khoẻ tôm nuôi

Phụ gia thức ăn có nguồn gốc thực vật làm giảm tác động của nhiễm ký sinh trùng và tăng cường sức khỏe gan tụy ở tôm

Kemin Industries, nhà sản xuất nguyên liệu toàn cầu luôn cố gắng thay đổi bền vững chất lượng cuộc sống hàng ngày cho 80% dân số thế giới bằng các sản phẩm và dịch vụ của mình, đã ra mắt Pathorol™ , một sản phẩm bổ sung tôm giúp cải thiện sức khỏe của gan tụy, một cơ quan trong đường tiêu hóa của loài giáp xác, cho khách hàng ở Ấn Độ, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia và Singapore.

Để tôm phát triển mạnh trong môi trường ao nuôi, việc duy trì hệ thống tiêu hóa khỏe mạnh là một thành phần quan trọng trong việc hỗ trợ nuôi tôm tốt. Nhiều tác nhân góp phần làm tôm chậm lớn hoặc còi cọc. Hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh là một phần của bộ công cụ đa dạng mà các nhà sản xuất có thể sử dụng để hỗ trợ tốc độ tăng trưởng khỏe mạnh ở tôm. Bằng cách bảo vệ gan tụy và vai trò của nó trong việc tiết ra các enzym tiêu hóa, hấp thụ và lưu trữ các chất dinh dưỡng, các nhà sản xuất có thể khuyến khích sự tăng trưởng khỏe mạnh và mang lại kết quả trong ao nuôi tôm của họ.

nuôi tôm

Pathorol, một sản phẩm đang chờ cấp bằng sáng chế, được phát triển để hỗ trợ hệ thống tiêu hóa và gan tụy khỏe mạnh cho tôm và hỗ trợ duy trì tôm khỏe mạnh trong suốt chu kỳ tăng trưởng của chúng. Pathorol là một sự pha trộn độc đáo của các hợp chất thực vật đã được chứng minh là giúp nâng cao hiệu suất và năng suất cho tôm nuôi trong ao. Bằng cách thêm Pathorol vào thức ăn cho tôm, các nhà sản xuất có thể cải thiện khả năng tiêu hóa thức ăn và hiệu suất tăng trưởng cũng như giảm sự thay đổi kích thước.

Leo Xie-Lei, Chủ tịch Kemin AquaScience ™ cho biết: “Hiệu suất tăng trưởng và năng suất là điều cần thiết để nuôi tôm thành công . “Để hỗ trợ người nuôi vượt qua những thách thức liên quan đến việc duy trì hệ thống tiêu hóa khỏe mạnh trong suốt chu kỳ tăng trưởng của tôm trong ao nuôi, chúng tôi đã cho ra mắt Pathorol, một công cụ đặc biệt để hỗ trợ hiệu suất tăng trưởng và giảm sự thay đổi kích thước của tôm nuôi trong ao nuôi. Chúng tôi tin rằng việc bổ sung Pathorol vào chế độ ăn của tôm sẽ giúp các nhà sản xuất đạt được các thông số hiệu suất thuận lợi với tôm của họ. Chúng tôi rất vui mừng được bổ sung sản phẩm quan trọng này vào danh mục đầu tư của mình, thể hiện rõ hơn cam kết của đơn vị kinh doanh của chúng tôi trong việc phục vụ ngành nuôi trồng thủy sản toàn cầu.