Hội nghị TARS 2023 tập trung vào Tái tạo ngành nuôi tôm của châu Á

Chi phí nuôi tôm châu Á đã tăng lên rất nhiều, bao gồm giá thức ăn và năng lượng đầu vào tăng cao – làm giảm lợi nhuận của nông dân và ảnh hưởng đến tất cả các bên tham gia trong chuỗi cung ứng.

TARS 2023 Nuôi trồng thủy sản tôm: Tái tạo sẽ mở ra một hướng đi phía trước bằng cách xem xét các điểm nghẽn và thách thức, đồng thời đề xuất các giải pháp để ngành áp dụng. Lần thứ 12 trong chuỗi sự kiện, TARS 2023 sẽ được tổ chức vào ngày 16-17 tháng 8 năm 2023 tại Bali, Indonesia. Chương trình kéo dài 2 ngày sẽ phản ánh về những phát triển và công nghệ hiện tại trong nuôi tôm; thảo luận về các chiến lược kinh doanh để định vị các bên liên quan trong bối cảnh tôm toàn cầu; và bằng chứng tương lai của ngành công nghiệp cho thế hệ tiếp theo.

Các chủ đề chính bao gồm tình trạng của ngành và những thách thức; chiến lược tiếp thị và sản xuất tôm của Indonesia; các can thiệp chính xác về dinh dưỡng và sức khỏe tôm, các công nghệ mới và đang nổi trên thị trường, xây dựng thương hiệu và tiếp thị; quản lý rủi ro; và cơ hội đầu tư vào nuôi tôm châu Á.

Cũng giống như 11 chuỗi hội nghị bàn tròn thành công trước đây, TARS đã trở thành sự kiện nuôi trồng thủy sản dẫn đầu dư luận trong ngành ở châu Á. Một loạt các chuyên gia trong ngành quốc tế sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các cuộc Thảo luận Toàn thể và Hội thảo, cũng như Hội nghị Bàn tròn Đột phá Tương tác đã trở thành điểm nổi bật của loạt bài quan trọng này. Năm nay, Đối thoại ngành sẽ có sự góp mặt của những Người chơi thế hệ tiếp theo , trong khi Phiên thảo luận khó với các nhà lãnh đạo doanh nghiệp sẽ chia sẻ kinh nghiệm về những gì cần thiết để sản xuất tôm bền vững.

hội nghị tar

“TARS là nỗ lực của các bên liên quan và vai trò của chúng tôi là tạo điều kiện chia sẻ kiến ​​thức và thông tin vì một mục tiêu chung, nhằm đảm bảo ngành nuôi trồng thủy sản bền vững cho thế hệ tiếp theo,” Merican cho biết thêm. “Năm ngoái, hội nghị TARS tại Việt Nam với chủ đề Thức ăn chăn nuôi thủy sản – Trạng thái cân bằng mới đã thành công rực rỡ với hơn 250 đại biểu đến từ 26 quốc gia tham dự.

TARS 2023 là nền tảng lý tưởng để kết nối và đối thoại giữa những người chơi nuôi trồng thủy sản chính của châu Á. Nó dành cho các Giám đốc điều hành, CTO, Nhà di truyền học, Trang trại, Quản lý & Kỹ thuật viên trại giống, Nhà tích hợp, Nhà sản xuất thức ăn chăn nuôi và phụ gia thức ăn chăn nuôi, Nhà dinh dưỡng, Nhà chế biến, Nhà công nghệ, Nhà cung cấp, Nhà tiếp thị, Công ty khởi nghiệp, Nhà đổi mới, Nhà đầu tư, Nhà nghiên cứu, Chính phủ, Tổ chức phi chính phủ, Academia.and các bên liên quan khác trong chuỗi cung ứng nuôi trồng thủy sản.